HỌP HỘI ĐỒNG NGƯỜI BỆNH CẤP BỆNH VIỆN THÁNG 6/2024

Chiều ngày 28/6/2024, Bệnh viện Đa khoa Trí Đức Thành đã tổ chức họp Hội đồng người bệnh cấp bệnh viện tại Hội trường tầng 8. Đây là hoạt động thường quy của bệnh viện được tổ chức hàng tháng với phương châm “Phục vụ người bệnh như người thân”.

Đến dự buổi họp có sự hiện diện của ông Trần Thanh Toàn – Giám đốc điều hành công ty và các chi nhánh, Bà Lê Thị Năm – Trưởng phòng điều dưỡng. cùng với sự tham dự của người bệnh và người nhà người bệnh đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Trí Đức Thành.

Tại buổi họp, Bà Lê Thị Năm phổ biến các quy định về quyền lợi và nghĩa vụ của người bệnh và gia đình người bệnh khi sử dụng dịch vụ thăm khám và điều trị tại Bệnh viện. Thông báo một số chủ trương của bệnh viện về nâng cao chất lượng chuyên môn, đầu tư cơ sở vật chất phục vụ người bệnh.

Trong cuộc họp này, Bệnh viện đã nhận được rất nhiều ý kiến góp ý và chia sẻ của người bệnh và người nhà người bệnh, phần lớn là các ý kiến khen ngợi về giao tiếp ứng xử, tinh thần phục vụ trong điều trị và chăm sóc của nhân viên y tế tại bệnh viện.

Người bệnh chia sẻ tại buổi họp hội đồng người bệnh

Người nhà bệnh nhân, bệnh nhân đang điều trị khoa Cấp cứu, khoa Sản, khoa Nội, khoa Ngũ Quan.. có ý kiến “ Đến bệnh viện khám bệnh tôi cảm thấy như đang đến công viên, khu khám bệnh khang trang sạch đẹp…  Khoa điều trị buồng bệnh thì có điều hòa mát, nhà tắm có bình nóng lạnh, hành lang có nước uống nóng và lạnh ngoài điều trị còn có khu vui chơi cho các cháu.. ăn uống căn tin nấu rất là ngon, hợp khẩu vị đầy đủ chất dinh dưỡng.  Bác sĩ, điều dưỡng nhiệt tình, chăm sóc tốt, giao tiếp với bệnh nhân rất có tình người, rất cảm ơn ban giám đốc, y bác sĩ của bệnh viện’’.

Người nhà người bệnh chia sẻ tại buổi họp hội đồng người bệnh

Qua những ý kiến đóng góp đó, Bệnh viện có thêm những thông tin về nhu cầu cũng như mong muốn của người bệnh đối với Bệnh viện, những tồn tại mà Bệnh viện cần khắc phục, chấn chỉnh kịp thời để nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, chăm sóc và phục vụ người bệnh.

Thay mặt toàn thể cán bộ, nhân viên trong Bệnh viện, Trần Thanh Toàn – Giám đốc điều hành công ty và các chi nhánh đã gửi lời cảm ơn và tiếp thu những ý kiến đóng góp của hội đồng người bệnh. Từ những thông tin về nhu cầu cũng như mong muốn của người bệnh đối với Bệnh viện, Bệnh viện sẽ chấn chỉnh kịp thời để nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, chăm sóc và phục vụ sức khỏe nhân dân.

 

 

    ĐẶT LỊCH KHÁM CHỮA BỆNH

    Họ và tên

    Số điện thoại

    Ngày Đặt

    Triệu chứng bệnh


    Để lại một bình luận

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *